วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2550




ความรักที่สมหวัง. . .ของใครบางคน อาจเป็นความรัก. . .ที่ผิดหวังของใครอีกคน
ความรักร้อนแรง. . . มักแฝงไปด้วยความพิศวาส

ความรักที่แท้จริง คือการที่เราได้เห็นคนที่เรารัก. . . มีความสุข . . .โดยไม่หวังผลตอบแทน
เรามักจะมองข้ามความรัก. . . ที่บริสุทธิ์ใจและแท้จริง. . .จากบุพการี

ถ้าเรามองความรัก. . .เป็นสิ่งที่มีค่า เราคงไม่เห็นใคร. . .ที่เสียใจเพราะความรักเลย
"เธอดีเกินไป". . . เป็นเหตุผล ของคนที่เห็นแก่ตัว

อย่าพูดว่า. . .รักใครพร่ำเพรื่อ เพราะมันจะดูว่า. . .ความรักของคุณนั้นไม่มีค่าเอาซะเลย
เวลา จะช่วยวัด ว่า. . .คน ๆ นั้น มีพฤติกรรมที่เรียกว่า. . . นิสัย หรือ สันดาน

อย่าจมปรักกับอดีตที่เลวร้าย แต่จงยืดอกรับ. . .สิ่งที่จะเกิดในอนาคต
รักไม่เคยทำร้ายใคร . . . แต่คนที่รักไม่เป็นต่างหากที่ทำร้ายมัน . . .

ไม่มีความคิดเห็น: