วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2550

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี.....?



แต่งอย่างไรให้ดูดี ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจที่เกิดมาร่างเล็ก หุ่นกระจิ๊ดริด เพราะสาวตัวเล็กก็่โดดเด่นได้ อย่าง แม่หน ูซาร่าห์ มิเชล กิลลาร์ หรือวิโนน่าไรเดอร์ พวกเธอก็ใช่สาวหุ่นสูงกับใครๆ เขาซะทีไหน เคล็ดลับอยู่ที่การเลือกใส่เสื้อผ้าให้เหมาะต่างหาก
ชุดทำงาน กระโปรงมินิสั้นจู๋ อาจจะไม่เหมาะสำหรับบุคคลิกที่น่าเชื่อถือในวันทำงาน เลือกใส่กระโปรงมิดี้ความยาวประมาณเข่าจะดีกว่า ส่วนกระโปรงชนิดที่ยาวเลยเข่า เหมาะสำหรับสาวสะโพกเล็ก และหากใส่ไม่ดี ก็เสี่ยงจะกลายเป็นป้าๆได้นะคะสีสันควรเลือกโทนสีเรียบ ๆ เช่น ขาว เทา ดำ หรือน้ำเงินจะใช้ได้นาน ไม่ตกยุค
เสื้อ ควรหลีกเลี่ยงเสื้อตัวโคร่ง ๆ เพื่อให้แลดูตัวใหญ่
กระโปรงวันหยุดกระโปรงมินิ จะช่วยพรางตาให้คุณดูช่วงขายาวขึ้น ถ้าเรียวขาไม่สวย ลองหาถุงน่องมาสวม ก็พอช่วยได้ แต่ถ้าไม่อยากอวดเรียวขา กระโปรงยาวเข้ารูป จะผ่าหน้าหรือผ่าข้างก็เลือกใส่ได้ค่ะ แต่ที่ควรเลี่ยงคือ กระโปรงชนิดรูด มีจีบ หรือระบายกรุยกราย จะทำให้คุณดูตัวเตี้ยเข้าไปอีก
ชุดแส็คควรเลือกสไตล์ที่เรียบสุด ไม่มีจีบย้วยรอบตัว และใส่คู่กับเครื่องประดับเพียงน้อยชิ้น เพราะยิ่งมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งรุ่มร่ามมากขึ้นเท่านั้น
กางเกงวันหยุดกางเกงยีนส์ทรงตรง สร้างเสน่ห์ให้กับสาวขาสั้นได้ดี เพราะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้น ควรหลีกเลี่ยงกางเกงทรงโคร่ง เพราะจะทำให้ช่วงล่างดูเทอะทะมากขึ้น
รองเท้ารองเท้าส้นสูง จะช่วยให้คุณดูสูงขึ้นค่ะ ส่วนรองเท้าส้นแบนเอาไว้ให้สาวสูงเพรียวเค้าใส่กันเถอะค่ะ
เครื่องประดับอย่าใส่ให้มากเกินควร เพราะจะทำให้ดูรก และรสนิยมเลอะเทอะเลือกชิ้นเล็ก ๆ เก๋ ๆ จะสวยเด่นกว่า
แต่ที่สำคัญก็คือ ความมั่นใจ ลองคุณมั่นใจซะอย่าง ความสูงก็ไม่ใช่อุปสรรคของความสวยหรอกค่ะ เพราะคุณสามารถดูดีได้ในสไตล์ของคุณเองค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น: