วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2550

แง่คิดจากเหล่าดาราวัยรุ่น "เดอะกิ๊ก 2" ในแง่มุมของการมีกิ๊ก


ถ้าให้เป็นตัวแทนของวัยรุ่น คิดว่าเรื่อง กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig Number Two) ให้แง่คิดอะไรบ้าง
น้องเอมี่ "อาเมเรีย จาคอป" รับบทเป็น "แอ้ม" ก็ให้แง่คิดในเรื่องความรักของวัยรุ่นค่ะ ว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามแต่ควรรักให้เป็นค่ะ และสอนให้รู้ว่าสิ่งไหนควรและสิ่งไหนไม่ควรค่ะ
น้องพลอย "พงษ์รตี เจริญ" รับบทเป็น "เนย" ค่ะ แง่คิดในการใช้ชีวิตในด้านความรักของวัยรุ่นที่มีทั้งสมหวังและไม่สมหวัง และสอนวัยรุ่นว่ารักอย่างไรถึงจะเรียกว่ารักเป็นค่ะ (ยิ้ม)
"ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์" บุ้งครับรับบทเป็น "แจ๊ค" ครับ ให้แง่คิดหลายอย่าง อย่างแรกคือการที่เรารักสนุกเนี่ยเป็นสิ่งที่ไม่ผิด สำหรับบุ้งในวัยนี้เราควรจะทำในสิ่งที่เรามีความสุข ควรจะเล่นให้เยอะๆ หาประสบการณ์ พยายามค้นหาตัวเองว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร ลองในสิ่งที่ถูกและผิด แต่หหน้าที่สำคัญที่สุดคือการเรียน ถ้าการเรียนดีจะเดินออกนอกลู่นอกทางบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้คิดอยู่ตลอดเวลาว่าสิ่งใดถูกหรือผิด และไม่ว่าเราจะทำอะไรจะทำให้คนที่เรารักหรือคนที่รักเราเสียใจหรือไม่ อีกอย่างที่เรียนรู้จากหนังคือวัยรุ่น วัยเรียน เป็นวัยที่มากับความรักแน่นอน ถึงแม้เราจะรักสนุกแต่ในเมื่อถึงจุดๆหนี่งแล้วหรือเจอใครคนหนึ่ง ถ้าคิดว่าคนๆนั้นใช่ก็ควรจะรักเขาเหมือนที่เรารักตัวเราเองครับ
"พีระพล เสนาคุณ" อิคคิวครับ รับบทเป็น "เบียร์" ให้แง่คิดในเรื่องของวัยรุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวมากๆกับวัยรุ่นสมัยนี้ ให้แนวคิดหลายอย่าง แต่ละคู่ก็มีแนวคิดต่างกันไป แต่คู่ของผมคือเกี่ยวกับว่าถ้าเราคิดที่จะทำอะไรก็ควรจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่มันจะสายเกินไปครับ
"เบญจามินทร์ โหตรภวานนท์" ครับในเรื่องผมรับบทเป็น "ป๊อก" ครับ ป๊อกจะเป็นรุ่นพี่ของกลุ่ม โดยป๊อกจะเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ แต่แสบกว่าคนอื่นๆ และเป็นคนที่คมในฝักครับ ก็เป็นอุทาหรณ์สอนให้รู้ว่า คนเราถ้ารักกันแล้วก็อย่าคิดนอกใจกัน และควรจะมีรักแท้ดีกว่ามีกิ๊กครับ ก็อยากจะบอกว่าถ้าน้องยังอยู่ในวัยเรียนก็ควรจะตั้งใจเรียนหนังสือให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตของเรา อย่าหมกมุ่นในความรักจนทำให้เสียการเรียน และที่สำคัญเรายังมีบุคคลที่ให้ความรักที่เป็นรักแท้แก่เราคือ คุณพ่อ - คุณแม่ครับ (ยิ้ม)



ไม่มีความคิดเห็น: